Saturday, September 5, 2009

Cheesy Pick-up Lines

Posted by The Queen Bee at Saturday, September 05, 2009
It's one of those days that I feel diligent to open my facebook account and gladly I did because I found something that really made me smile today. Abby tagged me on what probably could be the most Cheesy Pick-up Lines there ever were. Whoever made them up are really, well, cheesy..eww..

  • "Keyboard ka ba? Type kita eh"
  • "Ice ka ba? Crush kita, ok lang?"
  • "Para kang SM, you've got it all"
  • "Para kang plema! Di ka kasi maalis sa dibdib ko!"
  • "May MMDA ba rito? Kasi nagkabanggan puso natin!"
  • "Pwede ba kita maging sidecar? Single kasi ako eh"
  • "Uy, malala na yung sakit ko sa puso, dalawa na lang options ko para gumaling: either ICU or U C me!"
  • "Are you a PS game? Because i hope you're not TEKKEN!"
  • "Alien ka ba? Kasi you're out of this world"
  • "Yosi vendor ka ba? kasi you give me HOPE and MORE!"
  • "Minamalat na naman ang puso ko. Paano kasi, laging sinisigaw ang pangalan mo."
  • "Ikaw ba ang may-ari ng Crayola? ikaw kasi ang nagbibigay ng kulay sa buhay ko"
  • "Uy picture tayo! pare ma develop tayo"
  • "Kung ikaw ay bola at ako ang player, nashu-shoot ba kita? Hinde, para lagi kita mami-miss."
  • "Can i take your picture? Because i want to show Santa exactly what i want for Christmas!"
  • "Chicken Joy ka ba? Gustong-gusto na kasi kitang i-take out eh!"
  • "Lecture mo ba ako? Lab kasi kita."
  • "Centrum ka ba? kasi you make my life complete."
  • "Miss pwede ba kitang maging driver? Para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko."
  • "Mahilig ka ba sa asukal? Ang tamis kasi ng ngiti mo."
  • "You are like my underwear.Because I cant last a day without you."
  • "Ibibili kita ng salbabida, kasi malulunod ka sa pagmamahal ko."
  • "Me lisensya ka ba? Because you're driving me crazy eh."
  • "May kilala ka bang gumagawa ng relo? May sira ata relo ko, 'pag kasi ikaw ang kasama ko, huminto ang oras ko."
  • "I'm a bee. Can you be my honey?"
  • "Am I a bad shooter? because i keep on missing you"
  • "Naniniwala ka ba sa love at first sight? O gusto mong dumaan ako ulit?"
  • "Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh? Kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad."
  • "Excuse me, are you a dictionary? Because you give meaning to my life."
  • "Bangin ka ba? kasi nahuhulog ako sayo."
  • "Pustiso ka ba? Kasi, I cant smile without you."
  • "Pagod na pagod ka na noh? Maghapon at magdamag kana kasing tumatakbo sa isipan ko eh."
  • "Me butas ba puso mo? kasi na trap na ako sa loob, I cant find my way out!"
  • "Anong height mo? Paano ka kaya nagkasya sa loob ng puso ko?"
  • "Hey did you fart? Because you blew me away!"
  • "Sana V na lang ako, Para I'm always right next to U."
  • "Hindi tayo tao, hindi tayo hayop, BAGAY tayo. BAGAY talaga tayo."
  • "Ako ay isang exam, kaya sagutin mo na ako."
  • "Mag empake ka na. Sama ka sa akin. Punta tayo sa home for the aged. Kasi I wanna grow old with you."
  • "Alarm clock ka ba? kasi ginising mo ang natutulog kong puso."
  • "Alam mo bang parang 711 ang puso ko? Kasi 24 hours bukas para sayo."
  • "Nung mahalin kita, daig ko pa ang traffic sa Edsa. I cant move on."
  • "Nakalunok ka ba ng kwitis? 'Pag ngumiti ka kasi, may spark."
  • "Pag ako gumawa ng planeta, gusto ko ikaw ang axis ko. Para sayo lang iikot ang mundo ko."
  • "You look like someone i know- my next girlfriend."
  • "Ako na ang magbabayad ng tuition fee mo! Basta pag arala mo lang na mahalin ako."
  • "Feeling ko mouse tayong dalawa. You know, we just click."
  • "Excuse me, tatanong ko lang kung didiretsuhin ko bang daan na to, o may shortcut sa puso mo?"
  • "May free time ka ba? Samahan mo naman ako sa psychiatrist. Magdala daw kasi ako ng kinababaliwan ko."
  • "Kung may business ako, lahat ng tao bibentahan ko ng mura, ikaw lang ang hindi. Sayo lang ako magmamahal."
  • "Bukas sisingilin ko na yung bayad mo sa renta. Tagal mo na kasing naninirahan sa puso ko eh."
  • "Miss meron ka bang Eraser? Hindi kasi kita mabura sa isip ko."
  • "Papapulis kita, ninakaw mo kasi puso ko."
  • "I lost my number. Can i have yours?"
  • "I forgot your name. Can i call you mine?"
  • "Aanhin pa ang damo, kung sayo pa lang may TAMA na ako?"
I wouldn't wanna hear any of these cheesy pick-up lines, I guess most girls don't. So if anyone of you guys are suddenly thinking you could use them, think again.


Bookmark and Share

2 comments:

Empty Streets on September 6, 2009 at 4:32 AM said...

Hi,

sorry for not being able to pass by as much this week as I would have wanted to. I was busy designing and fixing my new website. I am so sure that you would love it too since it tackles all of the best songs and singers to date :)

Come and check it out and tell me what you think :)

Here is the link: http://1027mc.blogspot.com/

Your comment would be most appreciated

Thanks again in advanced and hope you are having a restful weekend :) xoxo

Metz
Empty Streets 1027

George on September 8, 2010 at 4:24 AM said...

Love your blog.

 

Coffee+Nellybean= :D © 2012 Web Design by Ipietoon Blogger Template and Home Design and Decor Vector by Webdesignhot